15 tháng 12, 2009

Niềm Tin Trong Tình Yêu

Em trách tôi sao không tin em 100%. Em trách tôi sao không để ý đến tâm sự của em. Em nói với tôi khi đã yêu em thì phải tin em. Em đã đúng và tôi đã sai khi không tin em, nghi ngờ em?
Em ơi! Tôi cũng chỉ là con người bằng xương bằng thịt. Tôi cũng như em: biết yêu, biết ghét, biết giận, biết buồn. Và trong tình yêu tôi biết ghen. ghen thật là nhiều.
Dù luôn miệng nói ra là khi yêu phải tin tưởng nhau tuyệt đối, nếu không không thể yêu nhau dài lâu được. Nhưng mà để có được niềm tin của nhau phải trên cơ sở cả hai cùng hành động, xây dựng niềm tin cho nhau. Đó là việc luôn quan tâm nhau, hết lòng sống vì nhau, thể hiện cho mọi người biết người mình yêu là duy nhất. Lúc đó niềm tin sẽ tự "đầy", không cần nói là phải tin nữa.
Nhưng em lại làm ngược lại. Em bắt tôi phải tin em khi mà em luôn không mang đến cho tôi niềm tin tuyệt đối. Tôi đã buồn biết bao khi em vẫn điện thoại, nhắn tin với những người thích em, thậm chí viết lại những tin nhắn yêu đương nồng nàn của họ để làm kỷ niệm. Mặc dù có thể em làm việc đó chỉ vì em tôn trọng tình cảm của người ta, và giữa em với người ta không có gì. Nhưng em đầu ngờ điều đó đã dần dần giết chết trái tim tôi. Tôi đã vô cùng khó chịu vì thấy tình cảm của mình bị chia sẻ. Tôi đã luôn dằn vặt với suy nghĩ không được em yêu 100%. Dồn nén lâu ngày và cũng có ngày nó nổ tung. Một loạt sự việc diễn ra làm tôi không khống chế nổi bản thân mình. Tôi đã xúc phạm em. Và mình chia tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét